ไม่มีหมวดหมู่

Love Different

75120

Love Different

(Sunggyu x Woohyun)

NC – 20

“ อือ..อื้อ..” เสียงครางต่ำเกิดขึ้นอีกครั้งจากคนเป็นน้อง เมื่อปากหนาและลิ้นร้อนเลื่อนไปซุกซนบริเวณเรียวหู แล้วไล้เลียลงต่ำถึงซอกคอขาวปากหนาดูดดุนเนื้อนวลจนเกิดรอยแดงช้ำ

“..อือ..อ่า..” เสียงครางหวานของคนเป็นน้องยังคงดังต่อเนื่อง มือหนาค่อยๆ ปลดกางเกงนอนตัวเล็กออกเผยให้เห็นแกนกายกระทัดรัด อูฮยอนสอดมือเล็กเข้าใต้เสื้อนอนของคนเป็นพี่ ลูบไล้ลำตัวก่อนที่จะสัมผัสกับยอดอกของคนเป็นพี่ มือเล็กบีบติ่งไตเล็กน้อยสร้างความปรารถนาแก่ผู้ที่ได้รับสัมผัสนี้พลางหลุดเสียงครางต่ำออกมา

“ ..อือ … อูฮยอนอา..” เสียงครางจากคนเป็นพี่เกิดขึ้นจากการถูกคุกคามด้วยมือเล็กที่สร้างความเสียวซ่าน ซองกยูจูบไล้ลงต่ำเรื่อยๆ จนถึงเอวบาง มือหนึ่งจับแกนกายคนตัวเล็กแน่น ก่อนจะรูดรั้งขึ้นลงอย่างช้าๆ

“ … อ่ะ..อะ..พี่กยู..” เสียงครางหวานคนเป็นน้องเพิ่มความปรารถนาของคนเป็นพี่ได้มาก จะทนไม่ไหวแล้วนะ  ซองกยูลุกขึ้นชันเข่าถอดกางเกงนอนของตัวเองออก เผยให้เห็นแท่งเนื้อร้อนกำยำที่ไม่ได้ผ่านการสัมผัสแต่กลับตั้งชันขึ้นสูงเพียงเพราะเสียงครางหวานของคนตรงหน้า ซองกยูก้มลงจูบหน้าท้องของคนตัวเล็กกว่า

“ พ่อขอรักกับแม่หน่อยนะ “ จูบเสร็จพร้อมเงยหน้ามองขออนุญาตคนตัวเล็กเพื่อต้องการคำตอบ

“ … “ อูฮยอนยิ้มรับด้วยความเขินอาย ซองกยูก้มลงต่ำมือหนาจับแกนกายของคนตัวเล็กก่อนที่จะไล้เลียลงอย่างตั้งใจ ปากหนาดูดดุนบริเวณส่วนหัวของแกนกายเล็ก เรียกเสียงครางหวานจากอูฮยอนได้ดี มือเล็กจับกลุ่มผมของคนเป็นพี่ให้กดลงไปช้าๆ ปากหนาเข้าครอบครองแกนกายของร่างบางไว้จนสุด เสียงสูดปากของอูฮยอนบ่งบอกถึงความเสียวซ่าน สะโพกเล็กยกขึ้นเล็กน้อยซองกยูใช้มือหนึ่งจับแกนกายเล็กไว้เพื่อช่วยรูดรั้งขึ้นลง พลางเร่งจังหวะปากหนายังคงครอบครองแกนกายไม่ปล่อย ความเสียวซ่านเริ่มทวีคูณมากขึ้นซองกยูเร่งจังหวะขึ้นและลงจนสุดแกนกายเล็ก

“ …อ่ะ ..พี่กยู..มันจะออกแล้ว “ ซองกยูรู้หน้าที่ดี ปากหนาดูดดุนแกนกายจนแก้มตอบ เร่งจังหวะให้คนเป็นน้องเสียวสะท้านไปทั้งตัว ไม่นานร่างบางหดเกร็งมือเล็กกดศีรษะคนเป็นพี่ให้ลงต่ำ น้ำขาวขุ่นที่รอคอยการปลดปล่อยได้ออกมาอย่างอิสระภายในโพลงปากของคนเป็นพี่

“…อ่า..อา..” สิ้นสุดการปลดปล่อยออกมา ซองกยูกลืนกินน้ำรักจนหมด อูฮยอนลุกขึ้นนั่งพลางดึงคนเป็นพี่ให้ใบหน้าเข้ามาอยู่ใกล้ ปากอิ่มเริ่มต้นการจูบอีกครั้ง ลิ้นเล็กเกี่ยวรัดลิ้นหนาอย่างร้อนรนในขณะที่ยังคงสั่นสะท้านจากการปลดปล่อยเมื่อครู่ มือเล็กเลื่อนลงไปสัมผัสกับแท่งเนื้อร้อนของคนเป็นพี่ที่ตอนนี้แข็งขืนรอคอยการปลดปล่อยเช่นเดียวกับเขา อูฮยอนต้องการจะทำให้คนตรงหน้ามีความสุขเหมือนที่เขาได้รับ ร่างบางถอนจูบออกแล้วเลื่อนใบหน้าลงแต่ทว่า…ร่างกายกลับก้มได้ไม่ถนัดเพราะหน้าท้องของเขาตอนนี้ขยายใหญ่ไปจากเดิมมาก ซองกยูเห็นแบบนั้นจึงลุกขึ้นยืนเพื่อให้คนเป็นน้องได้ทำอย่างถนัดและไม่อึดอัด

       อูฮยอนกดปากอิ่มเข้าครอบครองแท่งเนื้อร้อนที่ชื้นไปด้วยความปรารถนา มือข้างหนึ่งจับท่อนขาอ่อนของคนเป็นพี่พลางจิกเล็บลงเบาๆ สร้างความเสียวซ่านให้แก่คนเป็นพี่ได้มาก

“ ..อะ..อ่า..อูฮยอนอา..” ซองกยูขยับสะโพกเข้าออกตามความต้องการ จนตอนนี้เขาอยากครอบครองร่างกายของคนตรงหน้าใจจะขาด

อูฮยอนถอดปากอิ่มออกจากแท่งเนื้อร้อน ก่อนจะช้อนตาขึ้นมองสบตาคนเป็นพี่  ร่างหนานั่งลง พลางให้คนตัวเล็กกว่านอนตะแคง คนเป็นพี่เอาหมอนมารองรับคอคนเป็นน้องก่อนที่จะก้มลงนอนทางด้านหลังร่างบาง

“ …อะ..อะ..พี่กยู..เข้ามาเลย..” ซองกยูยกขาอูฮยอนให้มาวางไว้บนขาของตนเอง ก่อนที่จะจับแท่งเนื้อร้อนถูไถบริเวณช่องทางรัก

“ พี่รักอูฮยอนนะครับ “ ซองกยูกระซิบบอกรักข้างๆหูของร่างบางด้วยเสียงที่แหบพร่า

“.. อือ..” ร่างหนาไม่รอช้าจับแท่งเนื้อร้อนของตนเข้าบดเบียดสู่ช่องทางรัก ขาเรียวแยกออกกว้างกว่าเดิม ตอนนี้ความปรารถนาของเขามีมากจนไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้อีก อูฮยอนครางต่ำออกมาก่อนที่จะจับสะโพกของคนเป็นพี่ให้เข้ามาใกล้ชิดสัมผัสภายในช่องทางรักตอดรับแท่งเนื้อร้อนกำยำอย่างสุขสม

“อะ.. พี่กยู..อะ..เสียว “

เสียงครางหวานทำให้ซองกยูต้องเริ่มขยับสะโพกอย่างช้าๆ ร่างบางเด้งรับอย่าร้อนรน จนร่างหนารับรู้ได้ว่าคนรักของเขาต้องการเขามากเพียงใด ซองกยูขบกรามแน่นข่มความเสียวที่มีอยู่มาก มือหนึ่งจับสะโพกเล็กให้เข้าออกตามจังหวะรักอย่างเนิบนาบ มือหนาอีกข้างสอดใต้คอร่างบางไปจับมือของคนตัวเล็กไว้แน่น

“ จับมือกันไว้แบบนี้นะครับ อย่าปล่อยกันไปไหนนะอูฮยอนอา “

“..อื้อ…”  อูฮยอนพยักหน้าเล็กน้อยตอบรับ ตอนนี้ทั้งสองคนต่างเข้าใจกัน และรับรู้ถึงความรู้สึกที่ต่างฝ่ายต่างรักและคิดถึงอีกฝ่ายมากแค่ไหน ซองกยูขยับจังหวะรักเข้าออกจนช่องทางรักเริ่มคุ้นชินกับแกนกายกำยำ จังหวะการเข้าออกเร่งขึ้น ซองกยูพรมจูบบริเวณคอขาวจากทางด้านหลัง

“..อะ..พี่กยู..เข้ามาอีก ..” เสียงครางหวานและความต้องการกึ่งบังคับ ทำให้สติคนเป็นพี่ลอยไปไกล ซองกยูขยับจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเก่าในขณะเดียวกันสะโพกมนก็เด้งรับอย่างเข้าจังหวะ เสียงครางทั้งสองผสมผสานกันอย่างน่าฟัง

“ อูฮยอนอ่า..เสียวจังเลย “ ซองกยูพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า พลางหายใจหอบรดต้นคอคนเป็นน้อง ร่างเล็กสั่นรับตามจังหวะการสอดแทรก

“..อะ พี่ลึกแบบนั้นเลย..อ่ะ ..” อูฮยอนร้องเร่งจังหวะ ทำให้คนฟังถึงกับต้องสูดปากตามอารมณ์ที่ระงับไม่อยู่  ซองกยูเร่งจังหวะการเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิม

“อูฮยอนอา.. เรียกชื่อพี่หน่อยครับ..”

“..อะ..พี่กยู..อะ..อ่ะ “

“อูฮยอนอา..อ่ะ” ช่องทางรักตอดรับถี่ขึ้น บอกให้รู้ว่าคนตัวเล็กถึงจุดกระสัน ความเสียวซ่านที่มีกับภาพใบหน้าที่บิดเบี้ยว ทำให้ซองกยูต้องการที่จะปลดปล่อยความสุขสมออกมาเช่นกัน เขาเร่งจังหวะที่มี สอดเสียดล้ำลึกอย่างหนักหน่วง

“อะ…อูฮยอนพี่จะเสร็จแล้ว..”

“ปล่อยมันออกมาเลยครับ ..ปล่อยใส่เค้าเลย” สิ้นเสียงของร่างบาง ซองกยูครางต่ำออกมาก่อนจะกระตุกเกร็งหน้าท้อง ปล่อยสายธารขาวขุ่นภายในช่องทางรัก เขาขยับแกนกายเข้าออกช้าๆเพื่อรูดรั้งแท่งเนื้อร้อนให้ปล่อยปล่อยน้ำรักจนหมด

…………………………………………………………………………..

@Gigthipmanee // กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะคะทุกคน

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1767475&chapter=2